ประสบการณ์เคลม Razer Hammerhead Pro ที่ Ascenti ฟอร์จูน



ผมได้มีโอกาสไปเคลมของที่ ศูนย์บริการ Ascenti ที่ ฟอร์จูน ไอที มอลล์ พระราม 9 ชั้น 3
ไปเคลม Hammerhead Pro ตัวเก่า เนื่องจากตาข่ายหูฟังมันหลุดหายไปไหนไม่รู้ (ตะแกรงๆไว้ปิดฝุ่นเข้าตัว driver) + หายย หาซากชิ้นส่วนไม่เจอ (คนรับเรื่องบอกว่า ถ้าหาซากตะแกรงที่หลุดหายไปเจอ จะเคลมผ่านฉลุย 5555)



 ผ่านไปซัก 1 สัปดาห์ ยังไม่มีการโทรมาจาก Ascenti แต่มีสายหนึ่ง โทรมาบอกว่า 

พนักงาน: ต้องการจะอัพเกรด Razer Hammerhead Pro ตัวนี้ ไปเป็น Razer Hammerhead Pro V2 มั้ยครับ

ผม: ต้องการครับ

พนักงาน: ต้องเพิ่มเงิน 400 บาทนะครับ

ผม: เอ่อ แล้วประกันจะนับตามตัวไหนครับ

พนักงาน: ตามตัวเก่าครับ

//เราก็คิดว่า หวานเราเลยสิ ของจะหมดประกันแล้ว ประกันหมดเดือน 10/2016 ก็เลย บอกว่าอัพเกรดเลย

 ผ่านไปซัก อีก 1 อาทิตย์ รวมของเก่ากลายเป็น 2 อาทิตย์ ยังไม่มีการโทรมา 

จนในที่สุด .... ก็มีสายๆนึงเข้ามาตอนบ่ายๆ บ่ายสามกว่าๆ ถามว่ามีพนักงานถามว่า มีพนักงานโทรไปบอกว่าให้ไปรับของ ที่ Ascenti ฟอร์จูน หรือยังครับ เราก็บอกยัง พนักงานก็บอกว่าให้ไปรับได้แล้ว
ทีนี้รีบออกไปเลยครับ ไปถึงฟอร์จูน ประมาณ 17.45 ศูนย์ปิด 18.00 เกือบไม่ทัน

มาดูในใบได้รับของ 17/6/2559 แต่ไม่ซีเรียสครับ ได้ของใหม่
พอได้รับของ สภาพกล่องครับ (ของใหม่)

มันเหมือนเป็นนโยบายของ Razer มั้งครับ ผมเคยถามพนักงานดู เค้าบอกว่า ของพวกนี้ซ่อมยังไงก็ซ่อมไม่จบ ก็เลยจัดให้มาเป็นกล่องใหม่เลย 



ป.ล. เคลมมาแล้ว 2 ครั้งนะครับ ครั้งนี้ครั้งที่ 2 ครั้งแรกเค้าก็เปลี่ยนกล่องใหม่ให้ 

โดยรวมแล้วประทับใจการรับประกันสินค้าของ Razer มากครับได้ใหม่ตลอด (ฮาา)



 ขอบคุณภาพจาก: http://www.fpsshop.com/shop/headset/headset-razer/razer-hammerhead-pro/

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ความแตกต่างระหว่าง Razer Hammerhead Pro V1 VS Razer Hammerhead Pro V2 ใครที่กำลังจะเลือกซื้อต้องอ่าน!